🧐 तसे तुह्माला माहिती असेल IRDA म्हणजेच Insurance Regulatory and Development Authority हि भारत सरकारची संस्था सर्व विमा कंपन्यांवर लक्ष्य ठेऊन असते

📝 त्यामुळे कोणत्याही विमा कंपनीने तुमचा क्लेम नाकारला किंवा फ्रॉड केला तर तुम्ही त्या विरोधात IRDA च्या माध्यमातून तक्रार करू शकता

💁‍♂️ कशी करता येईल तक्रार ?

● IRDA ने दिलेल्या माहितीनुसार – सर्वप्रथम विमा कंपनीच्या तक्रार निवारण कक्षात तक्रार नोंदवावी लागेल – या तक्रारीवर तुम्हाला 15 दिवसात योग्य उत्तर न मिळाल्यास तुम्ही याविरोधात IRDA कडे तक्रार नोंदवू शकता

● IRDA कडे तक्रार नोंदवण्यासाठी co[email protected] या ईमेल आयडीवर तक्रार दाखल करता येईल 

● तसेच जर तक्रार केल्यानंतर त्यावर काहीही तोडगा निघाला नाही – तर तुम्ही विमा लोकपालकडे तक्रार करू शकता

💁‍♂️ विमा लोकपाल म्हणजे काय ?

● विमा लोकपाल हा विमाधारक आणि विमा कंपनी यांच्यात समन्वय साधतो तसेच हा व्यक्ती कागदाच्या आधारे क्लेमची रक्कम देखील निश्चित करू शकतो

● जर इन्‍शुअर व्यक्ती क्लेम रकमेस सहमत असेल तर ऑर्डर पास केली जाते – यानंतर कंपनीला 15 दिवसांच्या आत त्याचे पालन करावे लागते.

● यानंतर मग लोकपाल जो निर्णय सुनावतो – जो विमा कंपनीला स्विकारावा लागतो – असे IRDA ने सांगितले

🙂 दरम्यान कोणत्याही विमा कंपनीने – क्लेम फेटाळल्यास तक्रार करता येते , हि माहिती विमा धारकांसाठी नक्कीच महत्वाची आहे , आपण थोडासा वेळ काढून – इतरांना देखील शेअर करा

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *